• Sáng 8/4/2017 vừa qua, tại lễ vinh danh Doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam diễn ra tại khách sạn JW Marriott, Hà Nội, Viglacera vinh dự khi lần thứ 9 liên tiếp nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016”.


    Được khởi xướng từ 2001, do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp Cục xúc tiến Thương Mại (Bộ Công Thương) tổ chức, Chương trình vinh danh Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên vinh danh những doanh nghiệp đạt kết quả xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, ghi nhận những nỗ lực của doanh nghiệp về tốc độ tăng trưởng cao và có nhiều đóng góp cho nền kinh tế nước nhà. Đặc biệt là tiên phong tiếp cận với xu thế phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

    Năm nay, giải thưởng được bình chọn dựa trên 7 tiêu chí đánh giá gồm bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm - dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, năng lực đổi mới và tính bền vững, ổn định của doanh nghiệp. Với vị thế của một thương hiệu lớn, Viglacera luôn khẳng định vai trò và vị trí dẫn đầu trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng và kinh doanh bất động sản ở Việt Nam.


    2016 là một năm đầy dấu ấn của Viglacera với mức lãi cao nhất lịch sử phát triển của công ty: ghi nhận 126 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng 39% so với cùng kỳ năm 2015. Đây cũng là năm ghi nhận sự kiện nổi bật trong chiến lược phát triển dựa trên nền tảng công nghệ xanh, thân thiện với môi trường, đó là sản xuất thành công mét vuông kính Tiết kiệm năng lượng đầu tiên tại Việt Nam, do tập đoàn Von Ardenne – Tập đoàn hàng đầu thế giới về thiết bị và công nghệ phủ - cung cấp toàn bộ thiết bị và công nghệ. Đây là sản phẩm giúp tiết kiệm đến 51% năng lượng điện sử dụng cho điều hoà, ngăn cản 99% tia tử ngoại UV có hại cho sức khoẻ con người. Bên cạnh đó, Viglacera cũng tiếp tục phát triển các sản phẩm cốt lõi với các dây chuyền công nghệ hiện đại, nỗ lực không ngừng vì mục tiêu: Tiên phong công nghệ xanh – Tự hào thương hiệu Việt.

    Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016 là một minh chứng cụ thể cho sự nỗ lực, cố gắng của Viglacera trong thời gian qua, đồng thời cũng chính là động lực để Viglacera tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong năng lực lãnh đạo, chất lượng sản phẩm, hoạt động kinh doanh…, xứng tầm là “anh cả” trong ngành vật liệu xây dựng, bất động sản tại Việt Nam.